Cấy Ghép Implant

Cấy ghép Implant là phương pháp phục hình răng hiệu quả nhất, mang lại không chỉ sự khôi phục vẻ đẹp tự nhiên của hàm răng và khả năng ăn nhai bình thường, mà còn đi kèm với nhiều ưu điểm vượt trội.

Tại Nha khoa City Smiles, chúng tôi đã áp dụng công nghệ cắm ghép răng Implant đột phá vào năm 2023. Điều này giúp khách hàng trải qua quá trình đặt implant với ít thời gian hơn, chỉ cần 3-5 phút cho mỗi trụ Implant. Quá trình này gần như không đau, không gây chảy máu, đặc biệt thuận tiện cho trường hợp mô nướu. Không cần phải sử dụng dao và không cần rạch vạt, với việc đặt implant được điều chỉnh một cách chính xác nhờ công nghệ phần mềm mới. Điều này đảm bảo sự an toàn tối đa và giảm nguy cơ biến chứng sau phẫu thuật.

Hơn nữa, thời gian lành thương sau quá trình cấy ghép răng nhanh chóng và không gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hàng ngày. Chỉ sau 4 tuần, bạn có thể hoàn tất việc phục hình trên implant một cách chính xác theo kế hoạch. Nếu tình trạng xương của bạn thuận lợi, bạn có thể hoàn tất quy trình trong vòng 24-48 giờ, đáp ứng nhu cầu cho những người không có nhiều thời gian cho chăm sóc răng miệng. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm sự tiện lợi và chất lượng vượt trội của dịch vụ cấy ghép Implant.

Phương pháp cấy ghép Implant
Phương pháp cấy ghép Implant

Cấy ghép Implant là gì?

Cấy ghép Implant hay còn gọi rồng răng Implant. Đây là phương pháp cấy trụ Implant vào trong xương hàm để nâng đỡ các mão răng. Implant là một loại vít nhỏ có hình dáng và chức năng tương tự như răng thật.

Phương pháp này không làm ảnh hưởng đến các răng kế cận, không gây tiêu xương, không gây vướng hoặc khó chịu như các hàm giả tháo lắp. Đặc biệt, nó rất hiệu quả đối với những bệnh nhân bị mất một hay nhiều răng, thậm chí mất răng toàn hàm.

Cấu tạo răng Implant bao gồm?

Cấu tạo của một chiếc răng Implant bao gồm 3 phần chính: Trụ implant, khớp nối abutment và mão răng sứ.

Trụ Implant

Trụ Implant là một trụ Titanium nguyên chất, có hình dáng tương tự chân răng và có thể có hình trụ hoặc thuôn dần như đinh ốc. Bề mặt trụ được chế tạo với các vòng xoắn liên tục xuôi chiều và được xử lý bằng các công nghệ hiện đại. Điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc tích hợp tế bào xương tự nhiên với trụ Implant, đảm bảo sự nhanh chóng, dễ dàng và chắc chắn.

Khớp nối Abutment

Khớp nối Abutment được chế tạo từ chất liệu kim loại hoặc sứ. Sau khi tế bào xương đã tích hợp thành công với bề mặt trụ răng, khớp nối Abutment được cố định chặt lên trụ Implant. Thiết kế với 2 đầu giúp kết nối trụ Implant trong xương hàm với mão răng sứ, tạo nên một thể thống nhất.

Mão răng sứ

Mão răng sứ là một chụp răng với lõi rỗng, được thiết kế tinh tế để vừa khít với trụ Implant. Mão răng sứ sẽ được chế tác theo dấu răng của từng người, bảo đảm hình dạng, màu sắc và kích thước tự nhiên như răng thật. Điều này giúp chiếc răng Implant không chỉ chức năng mà còn có vẻ ngoại hình tự nhiên và đẹp mắt.

Những ai nên thực hiện cấy ghép Implant?

Kỹ thuật cấy ghép Implant có khả năng phục hồi răng mang lại hiệu quả cao cho khách hàng trong các trường hợp sau:

  • Người bị mất 1 răng, nhiều răng hoặc toàn hàm.
  • Người bị hư chân răng.
  • Người có nhu cầu làm răng giả nhưng muốn bảo tồn và không gây tiêu xương hàm tại vùng răng đã mất.

Ai không nên cấy ghép Implant?

Dưới đây là các trường hợp không nên và cân nhắc khi thực hiện phương pháp cấy ghép răng Implant hãy cùng City Smile tìm hiểu:

Người nào không nên cấy ghép Implant

  • Người bị tiểu đường mất kiểm soát: Tiểu đường mất kiểm soát có thể ảnh hưởng đến quá trình lành và đặt Implant không thành công.
  • Phụ nữ có thai: Trong thời kỳ thai nghén, các thay đổi nội tiết tố và yếu tố sinh lý có thể ảnh hưởng đến quá trình đặt Implant.
  • Người có viêm nhiễm đang tiến triển ở vùng sẽ đặt Implant: Viêm nhiễm có thể gây rủi ro cao cho quá trình điều trị và làm tăng nguy cơ mất Implant.

Trường hợp cần cân nhắc khi đặt Implant

  • Không hợp tác với bác sĩ trong suốt quá trình điều trị: Sự hợp tác là quan trọng để đạt được kết quả tốt, nếu bệnh nhân không tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ, quá trình điều trị có thể gặp khó khăn.
  • Giữ gìn vệ sinh răng miệng không tốt: Vệ sinh răng miệng là yếu tố quan trọng để tránh tình trạng nhiễm trùng và mất Implant.
  • Bệnh lý mạn tính nguy hiểm như huyết áp, tim mạch: Những bệnh lý này có thể ảnh hưởng đến quá trình lành và đặt Implant, cần sự đánh giá kỹ lưỡng từ bác sĩ.
  • Nghiện thuốc lá, bia rượu: Thuốc lá và rượu có thể ảnh hưởng đến quá trình lành và thành công của Implant.
  • Đã thực hiện xạ trị xương hàm: Quá trình xạ trị có thể làm yếu xương, làm tăng nguy cơ mất Implant.

Trước khi quyết định cấy ghép Implant, quan trọng nhất là thảo luận và được tư vấn chính xác từ bác sĩ nha khoa để đảm bảo rằng quyết định đó là phù hợp và an toàn với tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Xem thêm: Trụ Implant là gì? Top 10 dòng trụ Implant phổ biến nhất hiện nay

Ưu nhược điểm của cấy ghép Implant

Cấy ghép Implant là giải pháp an toàn, hiệu quả
Cấy ghép Implant là giải pháp an toàn, hiệu quả

Cấy ghép Implant đích thực là một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực nha khoa, nổi bật với những điểm mạnh sau đây:

Ưu điểm khi cấy ghép răng Implant

  • An toàn và hiệu quả: Cấy ghép Implant là phương pháp an toàn, tương thích hoàn toàn với cấu trúc tự nhiên của hàm răng và không ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bệnh nhân. Quá trình trồng răng không chỉ khôi phục nụ cười mà còn bảo vệ sức khỏe.
  • Tỷ lệ thành công cao: Tỷ lệ thành công của cấy ghép Implant lên đến 98%, vượt trội hơn so với phương pháp làm răng truyền thống như cầu răng hoặc cầu giả tháo lắp thông thường.
  • Thẩm mỹ cao cấp: Răng được phục hình bởi Implant có tính thẩm mỹ cao vì thân răng được cấy ghép trông giống hoàn toàn răng thật.
  • Khôi phục chức năng toàn diện: Cấy ghép Implant không chỉ thay thế răng bị mất mà còn khôi phục chức năng ăn nhai và phát âm. Ngoài ra, nó giúp giảm thiểu tiêu xương, ngăn ngừa sâu răng, hôi miệng và nhiều bệnh lý khác.
  • Bảo vệ răng xung quanh: Implant không yêu cầu mài các răng kế bên, khác biệt với phương pháp cầu răng cổ điển.
  • Sử dụng lâu dài: Cấy ghép Implant có thể sử dụng trọn đời nếu được chăm sóc đúng cách. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và thời gian so với việc thay răng nhiều lần như hàm tháo lắp hoặc cầu sứ truyền thống.

Cấy ghép Implant không chỉ là một phương pháp phục hình răng, mà còn là một sự đầu tư vào sức khỏe và sự tự tin của bạn.

Nhược điểm của trồng răng Implant

Tuy có nhiều ưu điểm, phương pháp trồng răng implant vẫn tồn tại một số nhược điểm cần được khắc phục:

Chi phí cao

So với thu nhập bình quân của nước, chi phí trồng răng implant khá lớn, dao động từ 13 triệu – 38 triệu tùy loại và các thủ thuật ghép xương, nâng xoang, thẩm mỹ nếu có. Điều này có thể tạo ra rào cản về tài chính cho nhiều người.

Thời gian kéo dài

Thời gian điều trị implant có thể kéo dài lên đến 6 tháng. Mặc dù có phương pháp cấy implant tức thì nhằm rút ngắn thời gian điều trị, nhưng không phải ai cũng có thể áp dụng phương pháp này. So với các phương pháp trồng răng khác, quy trình và thời gian điều trị của implant khá phức tạp và mất nhiều lần hẹn.

Cần thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Việc thành công của quá trình trồng răng implant phụ thuộc nhiều vào trình độ của bác sĩ. Bác sĩ thường phải trải qua 1,5 năm đào tạo trước khi được cấp phép cấy implant. Việc lựa chọn bác sĩ là quyết định quan trọng, đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng và không nên chọn ngẫu nhiên một nha khoa.

Không phù hợp với trẻ em dưới 16 tuổi

Trẻ em dưới 16 tuổi không nên cấy implant do xương hàm còn trong quá trình phát triển, có nguy cơ bị vùi implant và mật độ xương thấp, làm tăng khả năng Implant không vững ổn.

Những nhược điểm này, mặc dù có thể gây khó khăn cho một số người, nhưng vẫn có nhiều trường hợp được hưởng lợi từ phương pháp trồng răng implant khi được thực hiện đúng đắn và theo dõi kỹ lưỡng từ các chuyên gia.

Rủi ro khi trồng Implant

Rủi ro khi cấy ghép Implant là một tình huống không ai mong muốn, nhưng vẫn có khả năng xảy ra nếu bệnh nhân chọn lựa trồng răng implant giá rẻ, không chính hãng hoặc thực hiện tại những nha khoa kém chất lượng, không uy tín và không đảm bảo các điều kiện cần thiết để quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn.

Các biến chứng và rủi ro có thể xuất hiện khi thực hiện cấy ghép Implant không đảm bảo chất lượng:

  • Nhiễm trùng vùng cấy: Đây là biến chứng thường gặp nhất, do trụ Implant kém chất lượng (trụ implant giá rẻ thường chứa nhiều tạp chất không thuần titanium) và quá trình vô trùng kém.
  • Chảy máu kéo dài: Nếu máu chảy kéo dài hơn 2 ngày, có thể đây là biến chứng do quá trình đặt trụ không đúng kỹ thuật, gây va chạm vào các mạch máu.
  • Mật độ xương hàm không đạt chuẩn: Nếu mật độ xương hàm không đạt chuẩn và không được ghép xương trước khi cấy implant, có thể dẫn đến tổn thương xương hàm hoặc thậm chí gãy xương hàm.
  • Đặt trụ Implant không đúng kỹ thuật: Bác sĩ không có tay nghề cao, đặt trụ implant không đúng kỹ thuật, lệch tiêu chuẩn, chạm và gây tổn thương dây thần kinh.
  • Đặt trụ răng không đúng vị trí: Bác sĩ đặt trụ răng không đúng vị trí có thể dẫn đến lực nhai giữa các răng không đồng đều, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, gây đau nhức kéo dài và tiêu xương hàm.

Các phương pháp cấy ghép Implant

Có một số phương pháp cấy ghép Implant phù hợp với từng trường hợp cụ thể:

Trụ implant đơn lẻ

Đây là phương pháp thích hợp cho trường hợp khách hàng mất một hoặc nhiều răng, nhưng những răng mất không nằm liền kề nhau. Bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép trụ Implant tại từng vị trí mất răng một.

Cầu răng sứ trên implant

Trong trường hợp khách hàng mất 3 răng liên tiếp, bác sĩ sẽ cấy ghép Implant ở 2 vị trí mất răng ở hai đầu, sau đó tạo ra một cầu răng sứ bắc qua cả 3 răng. Hai trụ Implant sẽ được sử dụng để hỗ trợ cầu răng sứ này, giúp khôi phục chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.

Cấy ghép implant toàn hàm (thực hiện tại Bệnh viện)

Phương pháp này được sử dụng khi khách hàng mất hàm răng hoàn toàn và muốn có một hàm răng trắng sáng và khả năng ăn nhai tự nhiên. Cấy ghép Implant toàn hàm là giải pháp phục hồi răng toàn diện, thực hiện tại bệnh viện và đem lại trải nghiệm thật sự cho bệnh nhân.

Quy trình cấy ghép Implant tại Nha Khoa City Smiles

Khi thực hiện kỹ thuật cấy ghép Implant tại Nha Khoa City Smiles, quy trình sẽ được thực hiện theo trình tự các bước như sau:

Quy trình thực hiện cấy ghép Implant tại Nha Khoa City Smiles
Quy trình thực hiện cấy ghép Implant tại Nha Khoa City Smiles

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Khi bạn đến tại Nha Khoa City Smiles, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp khám, tư vấn về tình trạng răng miệng hiện tại.

Bước 2: Chụp CT Conebeam tại chỗ

Ở bước này, bác sĩ sẽ tiến hành chụp toàn cảnh và cắt lớp để kiểm tra chiều rộng, chiều cao của xương hàm rồi lên kế hoạch, chọn kích thước Implant phù hợp. Bên cạnh đó, bạn còn được làm một số xét nghiệm để xem có đủ sức khỏe để cấy ghép Implant hay không.

Nếu bạn mắc bệnh lý nha khoa thì phải điều trị dứt điểm triệu chứng rồi mới thực hiện cấy ghép răng Implant.

Bước 3: Vệ sinh khoang miệng

Trước khi cấy ghép Implant, bạn sẽ được hướng dẫn vệ sinh khoang miệng sạch sẽ nhằm đảm bảo khoang miệng hoàn toàn sạch khuẩn, tránh nguy cơ bị nhiễm khuẩn trước và sau khi cấy ghép.

Bước 4: Gây tê tại chỗ

Bác sĩ sẽ gây tê tại vùng cần cấy ghép Implant để giảm cảm giác đau đớn khi thực hiện đặt trụ răng vào nướu.

Bước 5: Tiến hành cấy ghép trụ Implant vào xương hàm

Sau khi vệ sinh khoang miệng sạch sẽ và gây tê tại chỗ, bác sĩ sẽ tiến hành cắm trụ Implant vào xương hàm theo các bước cụ thể: Lật vạt, bóc tách niêm mạc để bộc lộ xương hàm. Sau đó, dùng dụng cụ nha khoa để tạo lỗ đặt trụ Implant rồi cắm trụ đã chọn vào.

Tiếp theo, các bác sĩ sẽ đóng nắp bảo vệ Implant để ngăn vi khuẩn và khâu vạt nướu. Sau khi gắn trụ bạn sẽ được bác sĩ gắn răng giả tạm thời lên.

Bước 6: Tái khám sau khi cấy ghép

Khoảng một tuần sau cấy ghép, nướu răng (mô mềm) xung quanh Implant sẽ lành, lúc này bạn quay lại phòng khám để bác sĩ kiểm tra trụ Implant đã ổn định chưa. Nếu trụ răng đã tích hợp ổn định, bác sĩ sẽ lấy dấu răng để chế tạo răng sứ.

Bước 7: Phục hình răng sứ trên Implant

Bạn có thể tham khảo một số loại sứ phục hình để lựa chọn như: răng sứ Zirconia, răng sứ Titan, sứ Cercon, răng sứ trên sườn hợp kim Crom-cob…

Sau khi chọn được răng sứ, bác sĩ sẽ tiến hành lắp Abutment và vít cố định răng sứ lên trụ Implant đã cấy trước đó rồi kiểm tra lại toàn bộ khoang miệng. Sau đó, bác sĩ sẽ ghi giấy hẹn lịch tái khám định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm để kiểm tra, khắc phục sự cố có thể xảy ra trong thời gian dùng răng Implant.

Cấy ghép Implant mất bao lâu và có đau không?

Thời gian cấy ghép Implant có thể biến đổi dựa trên nhiều yếu tố quan trọng như tình trạng sức khỏe cá nhân, số lượng răng mất, mức độ tiêu xương, teo nướu, sự lành thương và sự tích hợp của trụ Implant với xương hàm.

Thực tế, quá trình cắm một trụ Implant lên xương hàm (đối với trường hợp đơn giản) thường mất khoảng từ 15 đến 30 phút. Sau khoảng một tuần kể từ quá trình cấy ghép, mô nướu (mô mềm) xung quanh Implant sẽ lành, và đây là thời điểm lý tưởng để quay lại nha sĩ để tái khám, cắt chỉ và chụp phim kiểm tra tiến trình.

Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, trụ Implant có thể cần từ 1 đến 6 tháng để tích hợp chặt chẽ với xương hàm và nướu. Sau khi tích hợp hoàn toàn, bác sĩ sẽ tiến hành việc đặt mão sứ với tỉ lệ và thiết kế chuẩn cho từng khách hàng.

Trong suốt quá trình cấy ghép Implant có đau không, bệnh nhân thường không cảm thấy đau do quá trình thực hiện được thực hiện dưới tình trạng gây tê cục bộ. Tuy nhiên, trong vài ngày đầu sau khi cấy ghép, có thể xuất hiện cảm giác đau nhẹ hoặc khó chịu. Bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc răng miệng và cung cấp đơn thuốc giảm đau nếu cần thiết. Trong trường hợp cơn đau không thể kiểm soát, bệnh nhân nên liên hệ với nha sĩ ngay lập tức để được giúp đỡ kịp thời.

Xem thêm: Hối hận khi trồng implant quá trễ – Những điều cần biết

Cấy ghép Implant chính xác, an toàn, không sưng đau bằng máng định vị 

Máng định vị được thiết kế để hoàn toàn đồng bộ với khung hàm răng, tạo ra một khe rỗng chính xác tại vị trí mất răng. Điều này giúp bác sĩ xác định vị trí và hướng đặt trụ Implant một cách chính xác, tăng cường tỷ lệ thành công cho từng ca cấy ghép Implant. Máng định vị được tạo ra thông qua việc sử dụng phần mềm kỹ thuật số R2Gate, dựa trên dữ liệu chi tiết từ chụp X-quang Conebeam CT 3D và máy quét 3D trong miệng như Trios hay iTero. Bằng cách sử dụng phần mềm R2Gate, bác sĩ cũng có khả năng mô phỏng và mô hình hóa quá trình cắm Implant ảo, giúp tính toán trước kế hoạch điều trị và xác định chính xác 100% vị trí cắm trụ Implant.

Không đau, không chảy máu

Kỹ thuật cấy ghép Implant thông qua máng định vị được thiết kế để giảm thiểu xâm lấn tối đa. Trong trường hợp mô nướu của khách hàng thuận lợi, bác sĩ sẽ không cần sử dụng dao, không gây rách nướu (lợi), dẫn đến tình trạng gần như không có chảy máu và không đau. Sau khi thực hiện, quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng.

Chính xác, an toàn tuyệt đối

Máng định vị được tạo ra thông qua phần mềm kỹ thuật số R2Gate, dựa trên dữ liệu chi tiết từ chụp X-quang Conebeam CT 3D và máy quét 3D trong miệng như Trios hay iTero, đảm bảo tính chính xác và an toàn tuyệt đối. Nó hoàn toàn phù hợp với khung hàm và tạo ra khoảng trống tại vị trí mất răng, hỗ trợ bác sĩ xác định chính xác vị trí và hướng đặt trụ Implant, làm tăng tỷ lệ thành công cho từng ca cấy ghép Implant.

Cấy ghép nhanh chóng và lành thương nhanh 

Trước khi thực hiện cấy ghép, bác sĩ sẽ mô phỏng và mô hình hóa quá trình cắm Implant, tính toán kế hoạch điều trị một cách tỉ mỉ. Do đó, thời gian thực hiện cấy ghép Implant thực tế rất nhanh chóng, chỉ mất từ 3 đến 5 phút cho mỗi trụ Implant. Đồng thời, kỹ thuật máng định vị giúp hạn chế xâm lấn tối đa, dẫn đến quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng.

Bảng giá cấy ghép Implant tại Nha Khoa City Smiles mới nhất

Một răng Implant được cấu tạo từ ba thành phần quan trọng: trụ Implant, khớp nối Abutment và mão răng sứ. Do đó, khi tính toán chi phí cho việc cấy ghép Implant tại Nha Khoa City Smiles, chi phí không chỉ bao gồm trụ Implant mà còn bao gồm phần mão răng sứ được gắn lên trụ Implant, tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh và thẩm mỹ.

Dịch vụ trồng răng Implant Đơn vị Giá gốc chưa khuyến mãi
Các loại trụ Implant
Trụ Implant + Abutment + Tặng Mão Sứ 4500K 1 Răng 5.990.000
Trụ 3M (Korea) 1 Trụ 10.990.000
Trụ Implant Hiossen (USA) 1 Trụ 12.990.000
Trụ Implant Tekka (France) 1 Trụ 14.990.000
Trụ Implant Straumann (Thụy Sĩ) 1 Trụ 25.990.000
Các loại Abutment
Implant 3M (Korea) 1 Trụ 5.990.000
Abutment Trụ Implant Hiossen (USA) 1 Trụ 7.990.000
Abutment Trụ Implant Tekka (France) 1 Trụ 9.990.000
Abutment Trụ Implant Straumann (Thụy Sĩ) 1 Trụ 14.990.000
Abutment sứ cộng thêm 1 Trụ 2.760.000
Phục hình răng sứ trên răng Implant
Răng sứ Titan Răng 4.500.000
Răng sứ Zirconia Răng 7.500.000
Phục hình trên Implant (Đặt Implant nơi khác) Răng 5.060.000
Tháo Implant Răng 2.760.000
Thanh ba cố định Implant toàn hàm Răng 22.990.000
Thanh ba cố định Implant toàn hàm Răng 27.990.000
Ghép xương nhân tạo
Ghép xương nhân tạo 1 Răng 6.990.000
Nâng xoang kín 1 Răng 6.990.000
Nâng xoang hở 1 Răng 10.000.000

Lợi ích khi cấy ghép Implant tại Nha Khoa City Smiles

Nha Khoa Tân Phú City Smiles là một trong những những nha khoa đã thực hiện cấy ghép thành công cho nhiều người bị mất răng toàn hàm hoặc lâu năm. Đồng thời chúng tôi còn được đánh giá là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu với nhiều ưu thế như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa City Smiles đều là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, chẩn đoán chính xác tình trạng răng, khớp cắn, độ chịu lực của răng và đưa ra giải pháp cấy ghép Implant tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, họ còn phối hợp liên chuyên khoa (phục hình răng sứ, phẫu thuật hàm mặt,…) nhằm đảm bảo thẩm mỹ đẹp, bền chặt và không đau.

Trang thiết bị, máy móc hiện đại

Hệ thống Nha Khoa City Smiles được thiết kế chuyên biệt cho việc thăm khám. Các thiết bị như: ghế nha, bàn dụng cụ, cần chỉnh đèn,… được vệ sinh vô trùng theo đúng các nguyên tắc chuẩn hóa của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống trang thiết bị hiện đại như: máy X Quang Cone Beam CT 3D, CAD/CAM 3D,… đáp ứng cho nhu cầu cấy ghép Implant.

Cơ sở máy móc, thiết bị hiện đại
Cơ sở máy móc, thiết bị hiện đại

Sử dụng Implant chính hãng, chất lượng

Nha Khoa City Smiles sử dụng các loại trụ Implant chính hãng, chất lượng cao từ những thương hiệu uy tín. Mỗi trụ Implant đều có tem chính hãng đi kèm. Đặc biệt, còn được hỗ trợ bảo hành lâu dài. Đây chính là cam kết bền vững về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Xem thêm: Review trồng răng Implant chi tiết “Mới Nhất”

Sau khi trồng Implant có ăn uống và làm việc bình thường được không?

Sau khi trồng Implant, khoảng 1 – 2 ngày, phần xương hàm đã giảm sưng và không còn chảy máu theo quy trình cấy ghép Implant đã mô tả trước đó. Bạn hoàn toàn có thể tiếp tục ăn uống và làm việc bình thường, tuân thủ những lưu ý sau đây khi cấy ghép Implant.

Lý do nên cấy ghép Implant tại Nha Khoa City Smiles

Lý do mà khách hàng nên cấy ghép Implant tại Nha Khoa City Smiles là vì đây là phòng khám nha khoa quốc tế mang đến các dịch vụ chăm sóc chất lượng tốt nhất ngay tại Quận Tân Phú. Các lý do nên cấy ghép Implant tại Nha Khoa City Smiles:

Đội ngũ nha sĩ chuyên môn cao

Tay nghề của bác sĩ tại đây đều được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp, làm cho rất nhiều khách hàng có mong muốn cấy ghép Implant thành công.

Dịch vụ chất lượng

Cấy ghép Implant tại đây là một trong những dịch vụ được đẩy mạnh. Nha Khoa City Smiles cam kết phục vụ các dịch vụ theo đúng quy trình, từ thăm khám, cắm trụ đến bọc răng sứ hoàn chỉnh.

Chi phí phù hợp

Chi phí cấy ghép Implant tại Nha Khoa City Smiles luôn được tư vấn phù hợp với chất lượng và phương pháp thực hiện của khách hàng. Đảm bảo sự dung hoà giữa mong muốn của khách hàng và nhiều gói dịch vụ để lựa chọn.

Trang thiết bị và vật liệu trồng răng

Nha Khoa City Smiles ưu tiên đảm bảo trải nghiệm và phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Các máy móc, thiết bị tại nha khoa cùng với nguyên liệu trồng răng Implant đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nguồn uy tín và có xuất xứ từ nước ngoài.

Tuy nhiên, tổng chi phí cho một ca cấy ghép Implant sẽ được tính trọn gói dựa trên giá thành của trụ Implant. Do đó, bạn muốn biết chính xác chi phí cấy ghép Implant tại Nha Khoa City Smiles thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0901 424 546 để được nhân viên tư vấn và báo giá chi tiết.

Hiện nay, phương pháp cấy ghép Implant được xem là giải pháp tối ưu và mang lại hiệu quả lâu dài nhất hiện nay. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến phương pháp này thì bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ trực tiếp cho Nha Khoa City Smiles để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé!