Địa chỉ trồng răng Implant tại Tân Phú được đánh giá tốt nhất

Địa chỉ trồng răng Implant tại Tân Phú được đánh giá tốt nhất 1

Nếu bạn cảm thấy tự ti, e ngại vì bị mất răng thì trồng răng Implant sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho bạn. Đây là phương pháp phục hồi răng không chỉ mang lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe mà còn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội khác cho hàm răng. Vậy khi nào nên trồng răng implant, chi phí trồng implant như thế nào? Địa chỉ trồng răng implant tại Tân Phú ở đâu? Cùng Nha khoa City Smiles tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Trồng răng Implant là gì?

Implant thực chất là một loại vít nhỏ có hình dạng và kích thước tương tự như chân răng thật. Trồng răng implant hay cấy ghép implant là phương pháp cấy trụ implant vào xương hàm để nâng đỡ các mão răng. 

Phương pháp này không làm ảnh hưởng đến các răng ở xung quanh, không gây tiêu xương răng, không gây vướng hoặc khó chịu như khi lắp hàm giả. Đặc biệt, phương pháp này cực kỳ hiệu quả đối với các bệnh nhân bị mất một hoặc nhiều răng thậm chí mất hoàn toàn hàm.

Trồng răng Implant là phương pháp cấy ghép implant vào xương hàm
Trồng răng Implant là phương pháp cấy ghép implant vào xương hàm

Trồng răng Implant tại Tân Phú giá bao nhiêu?

Một trong những yếu tố quan trọng khiến nhiều người quan tâm khi quyết định trồng răng implant tại Tân Phú chính là chi phí. Một răng implant sẽ được cấu tạo từ ba thành phần chính như trụ implant, khớp nối Abutment và mão răng sứ. Chi phí trồng răng tại Nha khoa City Smiles sẽ bao gồm phần mão răng sứ được gắn lên trụ implant tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh và chi phí trụ implant. Cụ thể như sau:

Tên dịch vụ Đơn vị Giá
Các loại trụ Implant
Trụ Implant + Abutment + Tặng Mão Sứ 4500K 1 Răng 5.990.000
Trụ 3M (Korea) 1 Trụ 10.990.000
Trụ Implant Hiossen (USA) 1 Trụ 12.990.000
Trụ Implant Tekka (France) 1 Trụ 14.990.000
Trụ Implant Straumann (Thụy Sĩ) 1 Trụ 25.990.000
Các loại Abutment    
Implant 3M (Korea) 1 Trụ 5.990.000
Abutment Trụ Implant Hiossen (USA) 1 Trụ 7.990.000
Abutment Trụ Implant Tekka (France) 1 Trụ 9.990.000
Abutment Trụ Implant Straumann (Thụy Sĩ) 1 Trụ 14.990.000
Abutment sứ cộng thêm 1 Trụ 2.760.000
Phục hình răng sứ trên răng Implant
Răng sứ Titan Răng 4.500.000
Răng sứ Zirconia Răng 7.500.000
Phục hình trên Implant (Đặt Implant nơi khác) Răng 5.060.000
Tháo Implant Răng 2.760.000
Thanh ba cố định Implant toàn hàm Răng 22.990.000
Thanh ba cố định Implant toàn hàm Răng 27.990.000
Ghép xương nhân tạo
Ghép xương nhân tạo 1 Răng 6.990.000
Nâng xoang kín 1 Răng 6.990.000
Nâng xoang hở 1 Răng 10.000.000

 

Cấu tạo của răng implant

Trụ implant

Được cấu tạo từ Titanium nguyên chất, có hình dáng tương tự như chân răng thật, có hình trụ hoặc thuôn dần như đinh ốc. Bề mặt trụ được thiết kế với các vòng xoắn liên tiếp nhau và được xử lý bằng công nghệ hiện đại. Điều này giúp tạo điều kiện cho việc tiếp xúc với các tế bào xương tự nhiên, đảm bảo sự nhanh chóng, dễ dàng và chắc chắn.

Các trụ implant phổ biến hiện nay
Các trụ implant phổ biến hiện nay

Khớp nối abutment

Khớp nối được chế tạo từ kim loại hoặc sứ. Sau khi các tế bào xương đã tích hợp thành công với trụ implant, khớp nối abutment sẽ được đặt cố định lên bề mặt trụ. Khớp nối abutment được thiết kế hai đầu giúp kết nối trụ implant với mão răng sứ một cách chắc chắn, tạo thành một thể thống nhất.

Các khớp nối abutment
Các khớp nối abutment

Mão răng sứ

Mão răng sứ là một chụp răng lỗi rộng, được chế tạo từ sứ với hình dáng và màu sắc tương tự răng thật. Điều này không những giúp răng thực hiện các chức năng ăn nhai mà còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho răng.

Mão răng sứ có màu sắc tương tự như răng thật
Mão răng sứ có màu sắc tương tự như răng thật

Quy trình Trồng răng Implant tại Tân Phú chuẩn y khoa

Tại Nha khoa City Smiles, quy trình cấy ghép răng implant được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khám và tư vấn

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát để đánh giá tình trạng xương hàm và răng của bạn. Dựa trên kết quả này, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất.

Bước 2: Chụp CT Conebeam

Tại bước này, bác sĩ sẽ tiến hành chụp cắt lớp để kiểm tra kích thước của xương hàm để lên kế hoạch và chọn kích thước implant phù hợp. Bên cạnh đó, bạn sẽ được làm thêm nhiều xét nghiệm khác để đảm bảo có đủ sức khỏe cấy ghép implant hay không. Nếu có nhiều bệnh lý về răng miệng thì phải điều trị dứt điểm mới có thể thực hiện trồng răng implant.

Chụp CT Conebeam để kiểm tra toàn bộ xương hàm
Chụp CT Conebeam để kiểm tra toàn bộ xương hàm

Bước 3: Vệ sinh khoang miệng

Trước khi thực hiện cấy implant, bạn sẽ được các y bác sĩ tại nha khoa hướng dẫn vệ sinh răng miệng sạch sẽ nhằm tránh các nguy cơ nhiễm khuẩn trước và sau khi cấy ghép.

Bước 4: Gây tê

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để giảm bớt cảm giác đau khi thực hiện đặt trụ implant và nướu.

Bước 5: Tiến Hành Cấy Ghép

Quá trình cấy ghép implant sẽ được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng. Bác sĩ sẽ cấy trụ implant vào xương hàm theo các bước sau: Lật vạt, bóc tách niêm mạc để phần xương hàm lộ ra, sau đó dùng dụng cụ nha khoa để tạo lỗ và đặt trụ implant vào.

Tiếp đến, các bác sĩ sẽ đóng nắp bảo vệ implant nhằm ngăn vi khuẩn và khâu lại nướu. Cuối cùng, bạn sẽ được gắn răng giả tạm thời lên.

Bước 6: Tái khám

Sau khoảng 1 tuần cấy ghép, phần nướu xung quanh implant sẽ lành, lúc này bạn cần quay lại phòng khám theo lịch hẹn để các bác sĩ kiểm tra trụ implant đã ổn định chưa. Nếu trụ đã ổn định, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng để làm răng sứ.

Bước 7: Phục Hình Răng

Tùy vào từng mục đích, bạn có thể lựa chọn các mão sứ phục hình như: sứ Zirconia, sứ Titan, sứ Cercon, răng sứ hợp kim Crom-cob….

Sau khi đã chọn được răng sứ, bác sĩ sẽ tiến hành lắp Abutment và vít cố định lên trụ implant đã cấy trước đó rồi kiểm tra lại khoang miệng. Sau đó sẽ hẹn lịch tái khám định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm để kiểm tra, khắc phục nếu có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng răng implant.

Khi nào nên Trồng răng Implant tại Tân Phú?

Trồng răng implant là phương pháp phẫu thuật gắn cố định trụ implant vào phần xương hàm, nhằm thay thế các răng bị mất. Tru implant được làm từ titan nên không bị thoái hóa như răng thật. Cấy implant sẽ là giải pháp tối ưu cho những bạn thuộc các trường hợp sau:

  • Bị mất một hay nhiều răng
  • Xương hàm đã hoàn thiện
  • Xương hàm đủ để giữ vững trụ Implant hoặc có khả năng thực hiện ghép xương
  • Mô nướu khỏe mạnh
  • Không có vấn đề sức khỏe làm chậm quá trình hồi phục xương
  • Không muốn sử dụng răng giả
  • Muốn cải thiện khả năng phát âm
  • Sẵn sàng tuân theo liệu trình điều trị kéo dài nhiều tháng
  • Không hút thuốc lá

Địa chỉ trồng răng Implant tại Tân Phú uy tín, chất lượng quốc tế

Địa chỉ trồng răng Implant tại Tân Phú uy tín, chất lượng quốc tế
Địa chỉ trồng răng Implant tại Tân Phú uy tín, chất lượng quốc tế

Nha khoa City Smiles là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ trồng răng implant tại Tân Phú uy tín. Chúng tôi đã áp dụng thành công công nghệ cấy ghép răng implant đột phá và năm 2024, giúp quá trình đặt implant được diễn ra nhanh hơn, chỉ mất từ 3-5 phút để đặt một trụ implant. 

Ngoài ra, Nha khoa City Smiles còn sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ giúp đưa ra nhiều phương án điều trị phù hợp với từng tình trạng răng cụ thể, giúp răng sau khi hồi phục có tính thẩm mỹ và tuổi thọ cao.

Bảng giá trồng răng implant tại Tân Phú của Nha khoa City Smiles được báo công khai và không phát sinh chi phí trong quá trình điều trị.

Những lưu ý khi Trồng răng Implant tại Tân Phú?

Trước khi trồng răng tại Tân phú

  • Lựa chọn những nha khoa trồng răng implant uy tín để đảm bảo quy trình điều trị được diễn ra an toàn, mang lại hiệu quả tối đa.
  • Nên dành thời gian nghỉ ngơi, giữ tâm lý thoải mái, hạn chế căn thẳng
  • Không uống rượu bia, hút thuốc, tránh sử dụng các chất kích thích để không ảnh hưởng đến quá trình phẫu thuật

Sau khi trồng răng implant tại Tân Phú

  • Sau khi cắm trụ implant, nên cắn chặt bông gòn để cầm máu, chườm đá bên ngoài để giảm đau và chỉ sử dụng thuốc giảm đau khi có chỉ định của bác sĩ.
  • Hạn chế vận động mạnh, ưu tiên ăn những thức ăn mềm, tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
  • Sau khi gắn mão sứ, nên duy trì thói quen đánh răng ít nhất 2 lần/ ngày, kết hợp sử dụng tăm nước hoặc chỉ nha khoa để vệ sinh răng miệng.

Trồng răng Implant tại Tân Phú có đau không?

Trồng răng Implant có đau không? Câu trả lời là Có. Tuy nhiên, để kiểm soát cơn đau, bạn có thể lựa chọn những hình thức gây mê cục bộ, thuốc an thần hoặc gây mê toàn thân. Nên trao đổi kỹ với bác sĩ để có thể lựa chọn phương án giảm đau phù hợp.

Dựa trên các hình thức gây tê mà bạn chọn, các bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ dẫn về cách ăn uống sau khi thực hiện phẫu thuật. Nếu lựa chọn sử dụng thuốc an thần hoặc gây tê toàn thân, thì cần phải có người thân đưa về nhà và nghỉ ngơi đến hết ngày.

Sau trồng răng có thể gây đau nhức
Sau trồng răng có thể gây đau nhức

Trồng răng Implant tại Tân Phú có nguy hiểm không?

Phương pháp trồng răng implant khá an toàn và không gây nguy hiểm đến sức khỏe. Tuy nhiên, nếu lựa chọn trồng răng tại các cơ sở không uy tín, có thể dẫn đến các trường hợp đào thải và ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

Tác dụng phụ khi trồng răng Implant

Cũng như một số phương pháp trồng răng khác, trồng răng implant cũng sẽ mang lại một số tác dụng phụ. Tuy nhiên những trường hợp này lại rất hiếm và khi phát sinh cũng chỉ là những vấn đề nhỏ và dễ dàng điều trị. Những tác dụng phụ khi trồng răng implant bao gồm:

  • Xuất hiện nhiễm trùng tại vị trí cấy implant
  • Các cấu trúc xung quanh bị tổn thương như răng, các mạch máu,…
  • Tổn thương các mô thần kinh, gây đau, tê và nhức răng, lợi, cằm.
  • Các vấn đề về xoang

Nha khoa City Smiles là một trong những nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, hoặc cần được tư vấn về dịch vụ trồng răng implant tại Tân phú thì liên hệ với Nha khoa City Smiles qua hotline 0901 424 546 để được chuyên viên tư vấn và báo giá cụ thể.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *