Niềng răng hàm dưới giá bao nhiêu? Địa chỉ niềng răng uy tín

Niềng răng hàm dưới giá bao nhiêu? Địa chỉ niềng răng uy tín 1

Niềng răng hàm dưới giá bao nhiêu? Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi có nhu cầu niềng răng để sở hữu hàm răng đẹp chuẩn, sở hữu nụ cười xinh. Nếu bạn cũng đang quan tâm về vấn đề này thì hãy đọc nội dung bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất về giá niềng răng.

Niềng răng hàm dưới
Niềng răng hàm dưới

Thế nào là niềng răng hàm dưới?

Niềng răng hàm dưới là kỹ thuật sử dụng lực từ của mắc cài và dây cung để kéo răng ở hàm dưới về vị trí như mong muốn. Kỹ thuật này được áp dụng cho các trường hợp răng mọc chen chúc, không lệch quá nhiều và được nhiều người lựa chọn vì tiết kiệm được chi phí.

Những trường hợp nào cần niềng răng hàm dưới?

Việc niềng răng là một xu hướng phổ biến hiện nay và được nhiều người lựa chọn để cải thiện hàm răng. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí, và đã có một hàm răng trên đẹp, việc chỉnh nha cho hàm dưới có thể là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng cho những trường hợp răng lệch ở hàm dưới.

Trong trường hợp răng bị lệch nhiều hoặc xương hàm hai bên hẹp, bạn sẽ cần phải niềng cả hai hàm. Điều này giúp tái tạo lại sự cân đối của hàm răng, mang lại cho bạn một hàm răng đều đẹp hơn. Nếu chỉ niềng một hàm mà không có sự cân đối, việc ăn uống hàng ngày có thể trở nên khó khăn và ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn.

Phương pháp niềng răng hàm dưới nào phổ biến nhất hiện nay?

Niềng răng hiện nay có rất nhiều phương pháp và phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng nhau tìm hiểu 4 loại hình niềng răng khổ biến hiện nay nha!

Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp truyền thống được sử dụng để điều chỉnh lại vị trí của các chiếc răng khi chúng mọc sai lệch, răng thưarăng hôrăng vẩu hoặc lệch lạc so với cung hàm. Kỹ thuật này sử dụng lực tác động từ các khí cụ chỉnh nha cùng với khung niềng kim loại chắc chắn, giúp đảm bảo tính ổn định và hiệu quả trong quá trình điều chỉnh răng.

Niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là một phương pháp niềng răng hàm dưới được ưa chuộng, với đặc điểm là mắc cài được gắn ở phía bên trong của răng thay vì phía bên ngoài như các phương pháp thông thường. Điều này giúp duy trì tính thẩm mỹ của nụ cười. Tuy nhiên, thời gian điều chỉnh có thể kéo dài hơn so với các phương pháp truyền thống khác.

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là một phương pháp nha khoa sử dụng các mắc cài làm từ sứ, kết hợp với dây cung trong suốt để tạo lực đẩy, giúp điều chỉnh răng về vị trí mong muốn. Khung niềng răng mắc cài sứ hoạt động tương tự như mắc cài kim loại, nhưng với chất liệu sứ tự nhiên, có màu sắc tương tự như răng thật, mang lại tính thẩm mỹ cao trong quá trình điều chỉnh răng.

Niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt là một phương pháp phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay trong việc chỉnh nha, bởi vì thay vì sử dụng các mắc cài, nó sử dụng các khay niềng trong suốt. Điều này giúp duy trì tính thẩm mỹ cho hàm răng trong suốt quá trình niềng. Tuy nhiên, phương pháp này thường có giá cao hơn so với các phương pháp niềng răng khác.

Xem thêm: Niềng răng trẻ em giá bao nhiêu? Các phương pháp chỉnh nha phổ biến

Sự khác nhau giữa niềng răng hàm dưới và niềng răng hàm trên

Theo chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa, niềng răng hàm trên phức tạp hơn so với niềng răng hàm dưới, bởi hàm dưới thuận tiện hơn cho việc quan sát, gắn mắc cài và điều chỉnh lực siết tác động hằng tháng. Trong trường hợp cần nong rộng xương hàm thì thực hiện niềng răng ở hàm dưới sẽ dễ dàng hơn so với hàm trên.

Tuy nhiên, việc niềng răng hàm dưới hay hàm trên cũng đều cần đến tay nghề của bác sĩ, kỹ thuật niềng răng và lộ trình điều trị phù hợp. Vì vậy trước khi niềng răng bạn cần tìm hiểu kỹ về nha khoa niềng răng, nên chọn các cơ sở nha khoa uy tín, được cấp phép hoạt động, trang thiết bị đầy đủ hiện đại và đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao nhé!

Niềng răng hàm dưới liệu có đau không?

Thực tế, việc niềng răng hàm dưới không đau đớn như nhiều người thường nghĩ. Kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các khí cụ như mắc cài dây cung hoặc khay trong suốt để hiệu quả trong quá trình niềng răng. Điều này cho phép nắn chỉnh các vấn đề như răng hô, răng móm, hoặc răng lệch, đưa chúng về vị trí đúng trong hàm răng.

Phương pháp này không đáng sợ như nhiều người nghĩ, và việc cảm nhận đau đớn phụ thuộc vào trường hợp cụ thể của mỗi người. Điều chỉ đau khi niềng răng thường xảy ra khi răng mọc ngầm và cần phải nắm ép nhổ. Do đó, không cần phải quá lo lắng về việc niềng răng vì thực tế nó không gây đau như nhiều người nghĩ.

Chỉ niềng răng hàm dưới có được không?

Chỉ niềng răng hàm dưới có được không?
Chỉ niềng răng hàm dưới có được không?

Hầu hết những ai có nhu cầu niềng răng đều được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và khuyến khích nên niềng răng cho cả 2 hàm (hàm dưới và hàm trên) để đảm bảo hiệu quả niềng răng đạt tối đa. Trong một số trường hợp, người niềng vẫn có thể yêu cầu niềng răng 1 hàm (niềng răng hàm dưới hoặc niềng răng hàm trên) để tiết kiệm chi phí và thời gian niềng.

Tuy nhiên, niềng răng hàm dưới chỉ phù hợp với tình trạng khớp cắn tương đối chuẩn, hàm dưới có một vài răng mọc nghiêng hoặc mọc lệch. Đối với các trường hợp răng mọc lệch hoặc sai khớp cắn thì bắt buộc phải niềng cả 2 hàm.

Niềng răng hàm dưới không đúng chuẩn sẽ gây ra hậu quả gì?

Thông thường trước khi niềng răng bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp để xác định xem có được niềng răng dưới hay không. Nếu bất chấp lời khuyên của bác sĩ và muốn tiết kiệm chi phí, bạn quyết định niềng răng hàm dưới thì có thể sẽ gặp phải những hậu quả nghiêm trọng về sức khoẻ như:

  • Ban đầu nếu bạn chỉ bị lệch khớp cắn mà chọn niềng răng 1 hàm thì khó có 1 khớp cắn đúng chuẩn và hài hòa. Nếu niềng răng không đúng cách, tình trạng sai khớp cắn trở nên trầm trọng hơn.
  • Khớp cắn sẽ bị lệch ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây biến dạng khuôn mặt.
  • Nếu niềng răng hàm dưới không đúng chuẩn, không thể cải thiện thì bạn sẽ phải niềng răng lại từ đầu. Điều này tốn rất nhiều thời gian và chi phí của bạn.

Niềng răng hàm dưới mất bao lâu?

Niềng răng hàm dưới mất bao lâu?
Niềng răng hàm dưới mất bao lâu?

Thông thường, thời gian niềng răng 1 hàm sẽ mất khoảng 2 – 3 năm. Tuy nhiên, thời gian niềng hàm dưới còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: tình trạng răng, phương pháp niềng răng mà bạn chọn (niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ),… Cụ thể như sau:

  • Niềng răng mắc cài kim loại: Đây là phương pháp có thời gian niềng răng nhanh nhất và hiệu quả sau 2 – 3 năm (tùy tình trạng răng).
  • Niềng răng mắc cài sứ: Thời gian niềng răng của phương pháp này chậm hơn so với niềng răng mắc cài kim loại từ 3 – 6 tháng.
  • Niềng răng trong suốt: Thời gian niềng răng trong suốt kéo dài hơn niềng răng mắc cài kim loại từ 6 – 8 tháng.

Đối với trường hợp răng mọc sai lệch nhiều hoặc mắc các bệnh lý về răng trước đó thì cần thời gian điều trị rồi mới niềng răng cho nên thời gian niềng sẽ kéo dài.

Xem thêm: Quy trình niềng răng diễn ra như thế nào? Gồm mấy bước?

Niềng răng 1 hàm dưới hết bao nhiêu tiền?

Niềng răng hàm dưới giá bao nhiêu?
Niềng răng hàm dưới giá bao nhiêu?

Niềng răng hàm dưới giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Thực tế, nhiều người muốn niềng răng thường muốn niềng 1 hàm để tiết kiệm chi phí nên sai hàm nào thì họ chỉ muốn niềng hàm đó. Nhưng về cơ bản thì chi phí niềng răng 1 hàm bằng khoảng 80% so với chi phí niềng 2 hàm. Có thể thấy, chi phí niềng răng 1 hàm không hề rẻ. Bên cạnh đó, niềng răng một hàm không hiệu quả hơn so với niềng 2 hàm.

Ngoài ra, chi phí niềng răng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác: tình trạng răng trước khi niềng, cấp độ sai lệch, phương pháp niềng răng và chất lượng dịch vụ của nha khoa. Do đó, nếu bạn muốn niềng răng với giá tốt, phù hợp với điều kiện kinh tế của mình và đảm bảo đạt hiệu quả cao thì hãy chọn địa chỉ niềng răng chỉnh nha uy tín để thực hiện.

Dưới đây là chi phí niềng răng tại nha khoa City Smiles:

Dịch vụ chỉnh nha – Niềng Răng Đơn vị Giá gốc chưa khuyến mãi
Niềng răng bằng khí cụ cấp độ 1 1 Ca 6.500.000 vnd
Niềng răng bằng khí cụ cấp độ 2 1 Ca 9.200.000 vnd
Niềng răng bằng khí cụ cấp độ 3 1 Ca 12.000.000 vnd
Niềng răng với mắc cài kim loại thông thường cấp độ 1 1 Ca 34.900.000 vnd
Niềng răng với mắc cài kim loại tự khóa cấp độ 1 1 Ca 37.990.000 vnd
Niềng răng với mắc cài sứ cấp độ 1
1 Ca 49.900.000 vnd
Niềng răng với mắc cài pha lê cấp độ 1
1 Ca 51.990.000 vnd
Niềng răng với mắc cài kim loại thông thường cấp độ 2
1 Ca 43.990.000 vnd
Niềng răng với mắc cài kim loại tự khóa cấp độ 2
1 Ca 45.990.000 vnd
Niềng răng với mắc cài toàn sứ cấp độ 2
1 Ca 52.990.000 vnd
Niềng răng với mắc cài pha lê cấp độ 2
1 Ca 54.990.000 vnd
Niềng răng với mắc cài kim loại thông thường cấp độ 3
1 Ca 54.990.000 vnd
Niềng răng với mắc cài kim loại tự khóa cấp độ 3
1 Ca 56.990.000 vnd
Niềng răng với mắc cài toàn sứ cấp độ 3
1 Ca 65.990.000 vnd
Niềng răng với mắc cài pha lê cấp độ 3
1 Ca 67.990.000 vnd
Dịch vụ chỉnh nha Đơn vị Giá gốc chưa khuyến mãi
Cắm mini vít 1 Trụ 1.200.000 vnd
Cắm mini vít Hàn Quốc 1 Trụ 4.000.000 vnd
Khí cụ nông rộng khung hàm 1 Hàm 6.500.000 vnd
Trainer Lộ trình 6.500.000 vnd
Invisalign – Cấp độ 1
Lộ trình 90.000.000 vnd
Invisalign – Cấp độ 2
Lộ trình 110.000.000 vnd
Invisalign – Cấp độ 3
Lộ trình 150.000.000 vnd

Địa chỉ niềng răng chỉnh nha uy tín và chất lượng tại TP. HCM

Hiện nay với sự phát triển của xã hội có rất nhiều trung tâm nha khoa ra đời để đáp ứng nhu cầu về vấn đề răng miệng cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng uy tín, cam kết về hiệu quả sau khi niềng.

Nha Khoa City Smiles - Địa chỉ niềng răng chỉnh nha uy tín và chất lượng tại TP. HCM
Nha Khoa City Smiles – Địa chỉ niềng răng chỉnh nha uy tín và chất lượng tại TP. HCM

Do đó, nếu bạn muốn tìm địa chỉ niềng răng chỉnh nha uy tín, chất lượng tại TPHCM thì hãy chọn Nha Khoa City Smiles. Nơi đây quy tụ đội ngũ y, bác sĩ đến từ các bệnh viện chuyên khoa Răng-Hàm-Mặt Trung Ương và Đại Học Y dược Tp. Hồ Chí Minh.

Đồng thời còn được biết đến là trung tâm nha khoa có quy trình, kỹ thuật niềng răng chuyên nghiệp, chuyên điều trị các trường hợp răng hô, móm, lệch lạc, sai khớp cắn từ đơn giản đến phức tạp.

Dưới sự thăm khám và tư vấn của các bác sĩ chỉnh nha giàu kinh nghiệm, tay nghề cao bạn sẽ được lên phác đồ điều trị phù hợp.

Nha khoa City Smiles tự hào là trung tâm nha khoa sở hữu đội ngũ y bác sĩ và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh nha sẽ mang đến cho bạn giải pháp niềng răng thẩm mỹ, an toàn và hiệu quả cao. Bên cạnh đó, chi phí niềng răng cũng tốt nhất phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn.

Xem thêm: Top 15+ địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín nhất TPHCM

Đến với Nha khoa City Smiles, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như kinh nghiệm của bác sĩ. Nha khoa đã điều trị thành công nhiều trường hợp hô, móm, lệch lạc,… giúp bạn tìm lại nụ cười hoàn mỹ cho chính mình.

Ngoài dịch vụ niềng răng chỉnh nha, Nha Khoa City Smiles còn cung cấp nhiều dịch vụ khác đáp ứng mọi nhu cầu của bạn như: cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, trám răng thẩm mỹ, nội nha chữa tủy, điều trị hở lợi,…

Như vậy, qua bài viết này chắc bạn đã biết câu trả lời của câu hỏi niềng răng hàm dưới giá bao nhiêu cũng như địa chỉ nha khoa tốt tại Tân Phú niềng răng tốt nhất hiện nay. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất hãy đến trực tiếp tại Nha Khoa City Smiles để được bác sĩ chuyên khoa phục vụ cho bạn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *