IMPLANT ALL ON 6: GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHO SỨC KHỎE BỀN VỮNG

IMPLANT ALL ON 6: GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHO SỨC KHỎE BỀN VỮNG 1

Implant all on 6 là phương pháp phục hình được áp dụng cho các trường hợp mất răng toàn hàm. Giúp khôi phục chức năng ăn nhai và thẩm mỹ nụ cười một cách trọn vẹn.

Implant All on 6 là gì?

Khác biệt hoàn toàn so với phương pháp cấy ghép Implant truyền thống (mỗi răng mất cần 1 trụ Implant), Implant All on 6 chỉ sử dụng 6 trụ Implant cho mỗi hàm để phục hồi toàn bộ chức năng ăn nhai và thẩm mỹ, mang đến cho bạn nụ cười rạng rỡ và hàm răng chắc khỏe như thật.

trồng răng Implant all on 6

 

Ưu điểm của Implant All on 6

Kỹ thuật cấy ghép Implant All on 6 mang đến nhiều lợi ích nổi trội như:

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Như đã đề cập ở trên, vì sử dụng ít trụ Implant hơn so với phương pháp truyền thống (8 – 10 trụ), nên cấy ghép Implant All on 6 giúp giảm thiểu chi phí điều trị một cách đáng kể.
Mặt khác, số lượng trụ cần cấy ít hơn nên cũng sẽ tiết kiệm được thời gian phẫu thuật và thúc đẩy quá trình lành thương – hồi phục diễn ra nhanh chóng hơn.

trồng răng Implant toàn hàm
Tùy vào từng tình trạng của khách hàng, nếu phù hợp để phục hình tức thì, thì toàn bộ quá trình cấy trụ và phục hình hàm cố định sẽ chỉ diễn ra trong vòng 1 – 3 ngày.
Nhờ đó mà vừa tiết kiệm được thời gian di chuyển và các chi phí phát sinh kèm theo.

Hiệu quả tối ưu

6 trụ Implant được bác sĩ đo đạc và đặt ở các vị trí đảm bảo chịu tải lực đều trên cung hàm. Sau đó là phục hình cố định hàm giả gồm 12 – 16 răng phía trên thông qua các multi-unit abutment. Mang đến hiệu quả ăn nhai vững ổn, cảm biến thức ăn trọn vẹn không khác gì so với răng thật.
Bên cạnh đó, cấy ghép Implant nói chung và Implant All on 6 nói riêng là phương pháp giúp ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm hiệu quả. Nhờ đó mà bảo tồn được cấu trúc xương hàm, đảm bảo thẩm mỹ khuôn mặt không bị móm/ hóp do tiêu xương.

Thẩm mỹ cao

Hàm giả được chế tác từ vật liệu cao cấp, giống răng thật về màu sắc, hình dáng, mang lại nụ cười tự nhiên và rạng rỡ. Song song với đó thì việc phục hình răng mất cũng cải thiện khả năng phát âm “tròn vành, rõ chữ” hơn. Nhờ đó mà giúp bạn giao tiếp dễ dàng và tự tin hơn.

trồng răng Implant

An toàn cho sức khỏe

Trụ Implant được làm từ các vật liệu an toàn và cho phép sử dụng trong y tế. Nhờ đó mà an toàn cho sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng, không gây bất kỳ kích ứng hay dị ứng nào.
Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng trụ Implant và an toàn cho sức khỏe, thì bạn phải lựa chọn thực hiện tại nha khoa uy tín. Bởi hiện tại trên thị trường có rất nhiều “nha tặc” sử dụng những trụ Implant trôi nổi, kém chất lượng.

Tuổi thọ lâu dài

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, tuổi thọ của răng Implant tồn tại trên 20 năm, thậm chí trọn đời nếu như bác sĩ thực hiện đúng kỹ thuật và bạn chăm sóc răng đúng cách.
Có thể thấy, tuy chi phí trồng răng ban đầu có hơi cao so với các phương pháp phục hình răng giả khác. Nhưng khi xét về lợi ích, độ bền, tuổi thọ,.. thì cấy ghép Implant All on 6 là giải pháp tiết kiệm nhất.

Chi phí cấy ghép Implant All on 6 bao nhiêu?

Chi phí cấy ghép Implant All on 6 hết bao nhiêu sẽ còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác nhau như: loại trụ Implant mà bạn chọn, tình trạng sức khỏe răng miệng có cần phải điều trị gì trước khi trồng răng không, có cần ghép thêm xương không,…

nha khoa trồng răng Implant tốt uy tín giá rẻ

Do vậy, để có thể biết được chi phí trồng răng một cách chính xác nhất, thì bạn nên đến trực tiếp nha khoa để bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn cụ thể.
Tuy chi phí trồng răng Implant có hơi cao so với hàm tháo lắp hay cầu răng sứ, nhưng hiện tại hầu hết các nha khoa đều có các chương trình ưu đãi cùng chính sách trả góp. Giúp khách hàng chia nhỏ chi phí ra nhiều đợt, giảm bớt gánh nặng tài chính.

Mất răng nếu kéo dài càng lâu thì hệ lụy sẽ càng nghiêm trọng. Chính vì vậy, ngay sau khi mất răng thì bạn nên đến nha khoa thăm khám càng sớm càng tốt để được tư vấn kế hoạch điều trị phù hợp.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm thông tin về trồng răng Implant all on 6. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ ngay với nha khoa City Smile để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *