Gói khám răng tổng quát

Gói khám răng tổng quát 1

Khám răng miệng định kỳ là việc làm thường xuyên mà mà mỗi người cần làm. Qua đó, giúp các bạn có được những đánh giá hữu ích nhất về vấn đề răng miệng của mình. Vậy gói khám răng tổng quát bao gồm những mục nào? Hãy cùng nha khoa City Smiles đi sâu vào tìm hiểu hơn về hình thức chăm sóc răng miệng này nhé!

Gói khám răng tổng quát gồm những gì?

Gói khám răng tổng quát là hoạt động thăm khám sức khỏe răng miệng tổng quát để đảm bảo sức khỏe răng miệng cho các khách hàng. Khi đó, các bác sĩ sẽ thông báo tình hình răng miệng, phát hiện kịp thời các bệnh lý. Qua đó, đưa ra các giải pháp để điều trị tương ứng và thích hợp nhất. 

Gói khám răng tổng quát
Khám răng tổng quát giúp phát hiện sớm tình trạng răng miệng

Việc thăm khám nha khoa tổng quát cần được thực hiện căn cứ theo định kỳ. Trong đó, ít nhất nên thực hiện 6 tháng/lần để có được giải pháp can thiệp kịp thời. Nha khoa tổng quát bao gồm các dịch vụ cụ thể như sau:

  • Cạo vôi răng
  • Trám răng
  • Điều trị tủy
  • Điều trị viêm nướu
  • Nhổ răng khôn
  • Nhổ răng vĩnh viễn
  • Phẫu thuật cười hở lợi
  • Tẩy trắng răng

Sở dĩ các bạn cần thực hiện thường xuyên là vì trong quá trình sinh hoạt, ăn uống cũng như cách chăm sóc răng miệng chưa đúng cách. Các tác nhân gây biến chứng, viêm nhiễm nếu không xử lý kịp thời tác hại nghiêm trọng là điều không thể tránh khỏi. 

Chi phí gói khám răng tổng quát hết bao nhiêu?

Chi phí cho hoạt động khám răng tổng quát cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, rất khó để có thể đưa ra được một câu trả lời cụ thể. Bởi chi phí khám còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Đối tượng khám hay cơ sở khám,…

Ngoài ra, những gói khám tổng quát đặc biệt, chuyên sâu hơn sẽ có mức chi phí khác nhau. Tùy theo từng dịch vụ như: trám răng, nhổ răng khôn, … mà giá thành sẽ có sự khác nhau. Do vậy, trước khi lựa chọn dịch vụ tùy theo nhu cầu mà các bạn có thể lựa chọn gói khám hợp lý nhất. 

Gói khám răng tổng quát 2
Khám răng tổng quát có chi phí phù hợp với từng đối tượng

Hiện tại, các đơn vị nha khoa đều có bảng giá cụ thể chi tiết cho từng dịch vụ điều trị, thẩm mỹ răng miệng. Các khách hàng có thể tìm hiểu trực tiếp trên hệ thống Website của đơn vị đó. Qua đó, có được những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu cũng như sức khỏe răng miệng hiện tại của mình. 

Với chương trình khám răng tổng quát, khách hàng sẽ được tư vấn toàn diện, lựa chọn điều trị răng miệng phù hợp với mình. Đây là việc làm đặc biệt quan trọng trong hoạt động chăm sóc và điều trị răng miệng. 

Khám phá quy trình gói khám răng tổng quát tại nha khoa City Smiles

Dưới đây là quy trình khám răng tổng quát

1/ Gặp trực tiếp bác sĩ

Bạn có thể hẹn lịch hoặc tới ngay phòng khám nha khoa. Tuy nhiên, việc hẹn lịch giúp bạn tự quản lý thời gian thăm khám và có cơ hội gặp trực tiếp với bác sĩ.

2/ Đặt lịch khám tổng quát

Sau khi hẹn lịch, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát về tình trạng răng miệng. Bệnh nhân có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ về mọi yêu cầu, giúp quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Đối với các trường hợp như: cạo vôi răng, trám răng, điều trị tủy, điều trị viêm nướu,… điều trị sẽ được thực hiện sau khi giải quyết các vấn đề như sâu răng, viêm nha chu, và viêm nướu.

3/ Tiến hành điều trị

Bác sĩ, người đã được đào tạo tại các trường y khoa uy tín và có nhiều kinh nghiệm, sẽ thực hiện điều trị bệnh lý về răng miệng. Bệnh nhân có thể tin tưởng gửi gắm sức khỏe răng miệng của mình. Quá trình cạo vôi răng, trám răng, điều trị tủy, điều trị viêm nướu,… sẽ được thực hiện theo quy trình chuẩn tại phòng khám vô trùng.

4/ Hoàn thành điều trị

Khi thấy tình trạng răng miệng cải thiện, bác sĩ sẽ kết thúc quá trình điều trị và hướng dẫn bệnh nhân về vệ sinh răng miệng cũng như chế độ ăn uống phù hợp.

5/ Tái khám

Đề xuất tái khám sau khoảng 6 tháng để kiểm tra định kỳ tình trạng răng miệng. Nếu có vấn đề phát sinh, bác sĩ sẽ xử lý ngay, đảm bảo rằng hàm răng sẽ luôn đều đẹp và bệnh nhân có nụ cười rạng rỡ.

Thực hiện gói khám răng tổng quát ở đâu?

Khám răng tổng quát bất cứ đơn vị nha khoa nào cũng có thể cung cấp, phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả điều trị tốt, an toàn thì tay nghề, kinh nghiệm của các bác sĩ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng với đó là dụng cụ, máy móc hỗ trợ giúp các bác sĩ chẩn đoán được một cách chính xác tình trạng sức khỏe răng miệng. 

Việc lựa chọn nha khoa tốt tại Tân Phú khám răng tổng quát đảm bảo uy tín, chất lượng là điều mà các khách hàng nên cân nhắc trong quá trình lựa chọn. Nha khoa City Slimes là một trong các địa chỉ uy tín về chăm sóc cũng như điều trị răng hàm mặt giúp bạn an tâm lựa chọn. 

Kinh nghiệm hoạt động lâu năm

City Smiles đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động với đầy đủ năng lực cả về chuyên môn, máy móc, cơ sở vật chất. Từ đó, không ngừng nỗ lực để mang tới cho các khách hàng những dịch vụ nha khoa tối ưu nhất. 

Gói khám răng tổng quát 3
City Smiles có kinh nghiệm hoạt động lâu năm

Kỹ thuật nha khoa đảm bảo tiên tiến hàng đầu

Hiện tại, City Smiles đang ứng dụng kỹ thuật hàng đầu tiên tiến nhất giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ. Máy chụp CT Conebome và máy quét 3D là hai sản phẩm mới nhất. Qua đó, giúp khách hàng biết trước kết quả của quá trình điều trị thông qua hình ảnh rõ nét. 

Gói khám răng tổng quát 4
Công nghệ điều trị răng miệng hiện đại hàng đầu

Kỹ thuật tiên tiến này giúp các bạn có được sự an tâm cũng như an toàn hơn trong quá trình thực hiện cải thiện tình trạng răng miệng. Việc cập nhật được hình ảnh sau khi hoàn thiện sẽ giúp các khách hàng biết rõ vị trí răng khi điều trị thế nào, có phù hợp với mình hay không để có những điều chỉnh kịp thời trước khi cải thiện thực tế. 

Lợi ích của việc chăm sóc răng miệng định kỳ

Lợi ích của việc khám răng định ký 6 tháng 1 lần giúp bạn tầm soát được tình trạng răng miệng. Phát hiện ra có vấn đề và điều trị kịp thời, tư vấn đưa ra những lời khuyên, lựa chọn phát đồ điều trị phù hợp nhất với bạn giúp bạn có một nụ cười tự tin, răng chắc khỏe. Vì vậy gói khám răng tổng quát của nha khoa City Smiles rất phù hợp cho nhu cầu của khách hàng.

Bao lâu thì nên đi chăm sóc răng một lần?

Thời gian khám răng định kỳ phụ thuộc rất nhiều và tình trạng răng miệng của bạn đối với răng tình trạng bình thường bạn có thể thăm khám định kỳ 6 tháng/1 lần. Đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để cập nhật tình trạng cũng như phát hiện sớm các bệnh về răng miệng.

Máy được nhập khẩu, chuyển giao công nghệ trực tiếp từ bệnh viện nha khoa uy tín của Hàn Quốc. Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng thực hiện. 

Gói khám răng tổng quát là lựa chọn phù hợp và cần thiết được City Smiles thực hiện nhằm bảo vệ sức khỏe răng miệng của mình. Hãy đến với Nha Khoa CiTy Smiles để được hỗ trợ thăm khám cũng như tư vấn tận tình của đội ngũ các bác sĩ nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *